วันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

^^มหากาพย์ คน(แกล้ง)โง่ หลอกคนโง่ๆเป็นบันไดสู่อำนาจ !!!^^



ข่าวทักษิณโฟนอินบอกลูกพรรคบ้าง  กับคนเสื้อแดงบ้างให้หันหน้าสู่ความปรองดองแล้วบอกตรงๆเลยว่า  มีแต่ความฮาปนๆมากับความรู้สึกสมเพชบอกไม่ถูก

ใครจะซาบซึ้งกินใจกับหมอนี่ก็ตามใจเถอะ   แต่โดยส่วนตัวแล้วเห็นแต่ว่า  ทักษิณแกล้งโง่  และหน้าด้านหน้าทนเหลือเกินที่กล้าออกมาตีกินกับกระแสความปรองดองที่เขาพยายามกันมาหลายเดือน  เพราะรู้ว่าตัวเองกำลังถูกยี้ส์สุดขีด   เรตติ้งตกเหวจนสู้แม้แต่เด็ก AF กับข่าว 3G ของรัฐบาลยังไม่ได้


กระทู้ที่เกี่ยวข้อง

 http://webboard.news.sanook.com/forum/?topic=3254537


ด้วยกระแสยี้ส์ที่เพิ่มมากขึ้นของคนไทย  บวกด้วยแรงเบียดของเฒ่าทารกจอมอำมหิตที่แทรกเข้าแฝงตัวในพรรคเพื่อไทย  แล้วกระทำการเทกโอเวอร์พรรคเป็นของตัวเองโดยละมุนละม่อมดังปรากฏการณ์ที่ทักษิณพยายามจะเปลี่ยนตัวหัวหน้าพรรค  แต่ถูกแรงต้านมหาศาลของเฒ่าขงเบ้งมหาโหดฟาดกลับหน้าหงาย   ต้องกลืนเลือดตัวเองเรียกนายยงยุทธกลับมาใช้งานตำแหน่งเดิมจนเป็นที่ขบขันของคอการเมือง  ทำให้ทักษิณต้องวอนหาปรองดอง  ยื่นหน้าด้านๆทำเป็นแกล้งโง่  พูดให้ตัวเองดูดี   ด้วยหวังความเห็นใจจากคนไทย

ปรากฏการณ์แกล้งโง่ของทักษิณ  กับลิ่วล้อที่หลอกคนโง่ๆนี่ไม่ใช่เพิ่งมีเป็นครั้งแรก  แต่กระบวนการนี้กินเวลายาวนานจนกลายเป็น มหากาพย์การหลอกลวงที่ยาวนานที่สุดบนพื้นพิภพเรานี้ก็ว่าได้   ไม่อยากเชื่อก็ต้องเชื่อเพราะในขณะที่ทักษิณ กับลิ่วล้อแกล้งโง่   กลับมีคนโง่ๆจำนวนมากยอมตกเป็นเครื่องมือของเขาอย่างเต็มใจ  เป็นการโง่ที่ยาวนาน   เป็นการถูกหลอกที่ซ้ำซากจำเจจนเรียกได้ว่า  มหากาพย์  มหาก๊าก ความโง่ครั้งยิ่งใหญ่มโหฬาร ที่ใครก็คงคิดไม่ถึง

คำพูดกินใจที่ว่า ความไม่รู้ไม่ได้แปลว่า โง่ ใช้ไม่ได้กับกรณีนี้  เพราะมันเกินเวลาที่อ้างว่า  ไม่รู้ มานานมากๆ  ที่เห็นๆกันอยู่จึงมีแต่ความ 
โง่ ล้วนๆ  โง่ที่รัก และปกป้องนักโทษหนีคดีอยู่ได้โง่ที่เผาบ้านเผาเมืองหาประชาธิปไตยทั้งๆใช้ประชาธิปไตยกันจนล้นคอหอย แต่ดันไม่รู้จักโง่ที่ยอมตัวเป็นเครื่องมือให้นักโทษเหยียบศพขึ้นสู่อำนาจ

ทักษิณ กับลิ่วล้อระดับแกนนำมีแต่ได้กับได้  บนความโง่เง่าไร้สติของแกนตามที่เขาสั่งให้ทำอะไรก็ทำ  หากไม่มีแกนตามแสนโง่คอยให้ชี้นำ  ป่านนี้ทักษิณอาจติดคุก  และออกมาทำธุรกิจผูกขาดของเขาต่อไป   วีระ มุสิกพงศ์  คงเป็นแค่ตาแก่ดำอัปลักษณ์เดินเข้าพรรคโน้นออกพรรคนี้ไปวันๆ   เต้น  ณัฐวุฒิ  ไสยเกื้อ  อาจเป็นแค่มนุษย์ลิงเก็บลูกมะพร้าวขายเลี้ยงปากเลี้ยงท้อง   ขณะที่จตุพรดิ้นรนจัดกิจกรรมด้านการเมืองที่ไม่มีใครจะสนใจอยู่แถวๆบ้าน


พูดแบบนี้อาจเห็นภาพไม่ชัด   งั้นลองนึกดูว่า  หากล้มรัฐบาลสำเร็จ  บรรดาคนเหล่านี้จะได้อะไรอาจจะง่ายกว่า   เริ่มจากจากหัวขบวนอย่างทักษิณที่จะได้ก็น่าจะเป็น  ไม่ต้องเข้าคุก  ได้ทรัพย์สินคืน  กลับมาเสวยสุขต่อ  อาจจะกลับเข้าสู่วงการเมืองเป็นนายกฯกอบโกยผลประโยชน์อย่างเมามันอีกครั้ง3  ขุนศึกอย่างน้อยๆก็ต้องระดับรัฐมนตรีกระทรวงต่างๆ  ว่ากันไปตั้งแต่ มหาดไทย กลาโหม  คมนาคม  นั่งกินกันล้นคอหอยไปยันลูกยันหลานแกนตามระดับเสียเลือดเสียเนื้อที่ยอมตัวเป็นโล่  ยอมเจ็บ ยอมตาย  คิดกันบ้างไหมว่า  นอกจากเสียกับเสีย  เสียค่าโง่ด้วยเลือดด้วยเนื้อ  ทุกคนจะได้อะไรกับความมหาโง่ครั้งที่ยาวนานที่สุดครั้งนี้ ????

5 ความคิดเห็น:

  1. แวะมาเยี่ยมครับพี่แจ๋ว

    ตอบลบ
  2. จ๊ะเอ๋ ทายดิ๊ใครเอ่ย

    ตอบลบ
  3. เช็คระบบประตู เรียบร้อยแล้ว พี่ติดประตูมาที่นี่ ที่บ้านพี่เรียบร้อยแล้วจ้า เหมือนนายเลย แต่งบล๊อกยังไม่เป็น แต่ตอนนี้เก่งแล้ว ลองไปดูบ้านพี่กับบ้านนายก่อนนะ แล้วค่อยแต่ง ถ้าแต่งไ่ม่เป็นไปตาม เด๋วสอนทางเอ็มก็ได้

    ตอบลบ
  4. จ๊ะเอ๋..สาวน้อยแจ๋วพริกขี้หนู...แวะมาเยี่ยมค่าาาา...บ้านสีชมพูหวานใส แต่แฝงไว้ด้วยคำคมนะคะ หุหุหุ..
    เจ้าซีผิดหวังป่าวเนี่ย?? เพราะบ้านน้องแจ๋วไม่มีห้องครัวให้เจ้าซีค้นตู้กับข้าว55555+

    ตอบลบ